Quy trình chăm sóc da mụn dư��i 300K

Skincare routine luôn là một trong những quy trình quan trọng nhất trong mọi cách spa hay việc lựa tìm mỹ phẩm tốt như thế nào. Các cô nàng da mụn lại càng phải chú ý hơn nữa. Việc chăm sóc da như thế nào lúc da đang nổi mụn luôn là thắc mắc của toàn bộ cô gái đang bắt gặp nên tình trạng này. Vậy buộc phải tậu những sản phẩm nào để chăm sóc da mụn vừa tốt lại vừa hợp túi tiền. Cộng xem các sản phẩm mình sử dụng khi da bị mụn nhé.

Xem thêm: cac cach tri mun dau den tai nha hieu qua

Danh sách các sản phẩm skincare routine cho da mụn dưới 300K

1. Nước tấy trang Simple - Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Double cleansing không còn quá xa lạ đối sở hữu con gái Việt Nam nữ đúng không nào. Dung dịch tẩy trang chứa nhiều dưỡng chất cần phải có, vừa làm sạch da vừa chăm sóc làn da mịn mượt, căng láng.

Thông tin sản phẩm

- khiến sạch hiệu quả những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và làm cho mịn da hiệu quả.

Cách sử dụng

- Lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và lau đều khắp mặt cho đến lúc lớp trang điểm sạch hoàn toàn.

- không bắt buộc rửa lại mang nước.

Review trên Sheis

"Nước tẩy trang micellar Simple : chai nhựa với dung tích 200ml, nắm chắc tay, nhựa sờ vào kiểu "matte" có màu chủ đạo là xanh lá và trắng. Chất lỏng như nước, mùi nhẹ, không màu , tẩy được loại waterproof nhưng không buộc phải quả sạch sẽ nên đa số người chú ý nhé. Chiếc tẩy trang này đặc trưng có bổ sung vitamin B5, Niacinamide, .. Bắt buộc cực tốt cho khiến da mụn và nhạy cảm. Tẩy trang cực sạch sẽ, da sau khi rửa thoáng, mịn, cảm giác siêu nhẹ, cực kỳ sướng ạ 😝. Giả dụ nói về độ cải thiện của da thì Pull nghĩ, với một chiếc tẩy trang thì khiến sạch sẽ da, cái bỏ makeup được là đã hoàn thành nhiệm vụ rồi " Trân Phạm (Sheis.vn)

nuoc-tay-trang-cho-da-mun-Simple.jpg

2. Sữa rửa mặt Simple - Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel

Bước vật dụng hai sau lúc tẩy trang thì không thể không thể không nhắc tới đó chính là sữa rửa mặt simple. Dù da bạn là da gì đi nữa, da dầu, da khô hay da nhạy cảm thậm chí là da mụn cũng ko thể bỏ qua bước này đâu. Chính vì bạn không rửa mặt sạch cái bỏ các vi khuẩn bắt buộc mụn mới sở hữu điều kiệu xuất hiện đấy.

Thông tin sản phẩm

- Kết cấu dạng gel, nhanh thấm qua da và phát huy hiệu quả khiến sạch.

- Thanh lọc bụi bẩn và làm dịu làn da với hoạt chất Pro-Vitamin B5.

Cách sử dụng

- làm ướt mặt, cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt.

- Thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da.

- Sau đó rửa lại bằng nước tinh khiết.

- tiêu dùng hàng ngày.

Review trên Sheis

"bao bì : của em này thì hơi đơn giản : dạng tuýp trong suốt có thể nhìn thấy gel bên trong , bên bên cạnh bao bì thì mang ghi thông tin về sản phẩm , nói chung bao bì cũng như những em sữa rửa mặt khác phải cũng không sở hữu nhận xét gì

chất lượng : em này ko mùi , apply lên da cũng không quá nhiều bọt , hơi khô da phải người mua da khô lưu ý nhé , da hỗn hợp thiên dầu , hay da dầu thì ok nhé

em này mang ưu thế là lành tính , mức giá hợp lí , nhưng bạn nào da khô thì bắt buộc suy nghĩ nhé"

sua_rua_mat_cho_da_mun_simple.jpg

3. Dung dịch trị mụn Bye Bye Blemish - Bye Bye Blemish Drying Lotion

Dung dịch trị mụn, đặc trị đốm mụn nhanh, với thành phần hoạt chất Sulfur 10%.

Thông tin sản phẩm

- Điều trị mụn, làm xẹp nhanh nhân mụn và thời gian nhanh trả lại một làn da láng mịn.

- giảm sưng tấy và hoàn tòan lành tính mang da nhạy cảm.

Cách sử dụng

- ko lắc trước lúc sử dụng, chờ lớp bột lắng xuống trước khi sử dụng.

- Lau tinh khiết da trước khi chấm sản phẩm, cho tăm bông nhúng sâu xuống lấy lượng bột hồng vừa đủ chấm lên đốm mụn rồi để qua đêm.

Review từ Sheis

"Em này mình đọc review khá lâu rồi vì đợt trước sắm em do mang thành phần chính là lưu huỳnh giúp khô cồi mụn thời gian nhanh

- Giá: Mình mua 220k/ 1 lọ 28g trên shopee thì giá buốt này hơi tốt đấy

- Thiết kế: lọ thủy tinh dày nhìn đơn giản, tuy nhiên theo mình thấy em này hơi bất tiện, ko đưa đi xa được, đặc biệt họ còn bào đừng lắc mà có đi du lịch thì rõ ràng ko thể

- Mùi hương: Mùi lưu huỳnh đậm đặc, thoa lên chỗ mụn một lượng nhỏ thôi nhưng đã nghe mùi ngại lắm rồi, bôi qua đêm để tới sáng mai vẫn nghe mùi

- Chất lượng: cần nói là mình không những không hối hận lúc tậu em này mà còn vô cùng biết ơn em này nữa……." Lê Phương Dung (Sheis.vn)

dung-dich-tri-mun-Bye-Bye Blemish.JPG

4. Kem Dưỡng Da Cosrx - Centella Blemish Cream

Dù da đang bị mụn thì cũng không nên bỏ qua việc tiêu dùng kem dưỡng da nha. Kem dưỡng da đặc trị thích hợp sở hữu các làn da nhạy cảm dễ nổi mụn hoặc da đang bị mụn cần chữa trị mang chiết xuất chính từ lá rau má. Giúp làn da trở nên mát dịu và sạch thoáng.

Thông tin sản phẩm

- Kiểm soát bã nhờn, đem lại làn da không bóng nhờn, luôn tươi tắn rạng ngời suốt cả ngày với cảm giác dễ chịu.

- Chất kem đặc, thẩm thấu nhanh chóng, dùng để đặc trị cho vùng da với vấn đề về mụn, lỗ chân lông và vùng da bị kích ứng.

- Điều trị những vấn đề về mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay.

- Thoa nhẹ, massage đều và vỗ nhẹ nhàng để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Review trên Sheis

"Khi quyết định cho thêm BHA vào skincare routine, mình đã đầy đủ thay đổi đầy đủ routine để tránh tối đa các sản phẩm có thể kích ứng hoặc gây mụn. Mình đổi từ tẩy trang dầu lịch sự dạng sữa, đổi cả sữa rửa mặt quý phái dòng với PH cân bằng. Và cũng đổi cả kem dưỡng từ SKII RNA lịch sự chiếc này. Mình lựa tậu em này vì BHA & AHA mình tậu cũng của Corsx bắt buộc mình muốn sự đồng bộ. Em này chất kem tương đối đặc….. " Thúy Nguyên - Sheis.vn

kem-duong-da-cho-da-mun-Cosrx.jpg

Những sản phẩm skincare routine trên đây chỉ là một phần trong quy trình chăm sóc da mụn của mình. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến khách quan của bản thân mình lúc quá trình da đang bị mụn. toàn bộ người mang thể tham khảo nhé.

>>Xem thêm:

Cach tri mun dau den bang kem danh rang

Các cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.